เมนู

วีซ่าเยอรมัน

วีซ่าท่องเที่ยว เยอรมัน

         ทางเอ็นเจ ขอนแก่น ขอนำเสนอวิธีทำ วีซ่าท่องเที่ยว เยอรมัน โดยขออธิบบาย แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในประเทศเยอรมัน ที่นิยมไปท่องเที่ยวกันดังนี้

  • เมืองเบอร์ลิน เป็นเมืองหลวงของประเทศเยอรมัน โดยมีนักท่องเที่ยวนิยม ทำวีซ่าท่องเที่ยวเยอรมัน ไปเที่ยวที่เมืองนี้เป็นจำนวนมากเพราะเป็นแหล่งรวมด้านศิลปะ และ ยังเป็นเมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมากทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืนโดย แหล่งที่ทาง เอ็นเจ ขอนแก่น ขอเสนอท่านผูั ทำวีซ่าท่องเที่ยวเยอรมัน ว่าเมื่อท่านมาเที่ยวเมืองเบอร์ลินแล้วท่านจะต้องไปที่กำแพงเบอร์ลินเพราะเป็นกำแพงที่มีประวัติอันยาวนานเคยกันเขตแดนละหว่างเยอรมันตะวันออกและเยอรมันตะวันตกจึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวนิยมไปศึกษากันเป็นจำนวนมาก และยังมีแหล่งท่องเที่ยวยามคำคืนอยู่ตรงใจกลางเมืองเบอรฺ์ลินอีกด้วย
  • เมืองมิวนิค เมืองมิวนิคมีพิพิธภัณฑ์อยู่หลายแห่งภายในเมืองนี้จึงเป็นจุดที่น่าสนใจและเป็นแหล่งถ่ายรูปของผู้ที่ทำวีซ่าท่องเที่ยวเยอรมันที่นิยมไปท่องเที่ยวและได้รูปสวยๆกลับมาทั้งยังมีเส้นทางธรรมชาติที่พาไปถึง ปราสาทนอยชวานชไตน์ ที่มีความสวยงามและมีวิวทิวทัศที่สวยงามอีกด้วย
โดยทาง เอ็นเจ ขอนแก่นได้ยกแหล่งท่องเที่ยวสองเมืองหลักนี้เพราะเป็นเมืองที่มีความสมบูรณ์ทั้งทางศิลปะและแหล่งท่องเที่ยวทั้งกลางวันและกลางคืนจึงคิดว่าถ้าท่านได้มีโอกาสในการทำวีซ่าท่องเที่ยว เยอรมัน แล้วท่านท่านไม่ควรพลาดสองเมืองนี้ในลิสของท่านแน่นอน แต่ยังมีแหล่งท่องเที่ยวในประเทศเยอรมันอีกเป็นจำนวนมากที่ท่านจะประทับใจอีกเป็นแน่

เอกสารสำหรับ วีซ่าท่องเที่ยวเยอรมันทาง เอ็นเจ ขอนแก่น สรุปให้ มีดังนี้

  1. หนังสือเดินทาง(Passport) เล่มจริง มีอายุใช้งานได้อีก อย่างน้อย 6 เดือน นับจากวันเดินทางออกนอกประเทศ
  2. รูปถ่ายแบบไบโอเมตริก 2 ใบฉากหลักสีขาว หน้าตรง
  3. หลักฐานยืนยันการจองที่พัก/เที่ยวบินและอื่นๆ จากบริษัทนำเที่ยวและโรงแรม
  4. ใบจองตั๋วเครื่องบิน
  5. หลักฐานการประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ
  6. หนังสือรับรองการทำงานปัจจุบัน โดยมีลายเซ็นนายจ้าง และ ตราบริษัท
  7. หนังสืออนุญาติให้ลาพักร้อน
  8. หลักฐานการเงินสำหรับการเดินทาง


วีซ่าแต่งงานเยอรมัน

    ทางเอ็นเจ ขอนแก่น ขอสรุปรายละเอียดสำหรับผู้ขอ วีซ่าแต่งงานเยอรมัน ดังนี้นะครับ เนื่องจากปัจจุบันนี้ การชอบพอ ดูใจ และแต่งงานกับชาวต่างประเทศเป็นเรื่องปกติ ธรรมดา เนื่องจากมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถติดต่อสือสารหรือรวมถึงการเห็นหน้า กันมากขึ้นจึงทำให้มีชาวต่างประเทศและชาวไทยได้พบเจอกันมากขึ้น และ เช่นเดียวกัน ชาวเยอรมันหลายต่อหลายคนได้พบรักกับชาวไทย และได้พูดคุยติดต่อสือสารกันทางโซเชี่ยล และตกลงปรงใจที่จะแต่งงานกันหลายต่อหลายคู่แต่ก่อนจะแต่งงานกันอย่างถูกต้องจำเป็นที่จะต้องทำ วีซ่าแต่งงานเยอรมัน กันเสียก่อนนะครับ โดยการแต่งงานกับชาวเยอรมันนั้นจำเป็นที่จะต้องไปทำการสอบ A1 ที่ Goathe กันเสียก่อนเพื่อให้เรียนรู้ภาษาเยอรมันกันเสียก่อนที่จะแต่งงานนะครับ และในเรื่องเอกสารการ ทำวีซ่าแต่งงานกับชาวเยอรมัน นั้น ทาง เอ็นเจ ขอนแก่น สรุปให้ดังนี้ครับ

เอกสารการทำ วีซ่าแต่งงานเยอรมัน ของทางไทยทางเอ็นเจ ขอนแก่นสรุปให้ดังนี้

  1. หนังสือเดินทาง หรือ บัตรประชาชน
  2. สูติบัตร หรือ หนังสือรับรองการเกิดที่มีรายละเอียดครบถ้วน
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน หรือ แบบรับรองรายการทะเบียนราษฎร 
  4. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนครอบครัวจากสำนักทะเบียนกลาง ที่แจ้งผลการตรวจสอบข้อมูลการสมรส-การหย่า
  5. หนังสือรับรองโสด
เอกสารการทำวีซ่าแต่งงานเยอรมัน ของชาวเยอรมัน เอ็นเจ ขอนแก่น สรุปให้ดังนี้ ครับ
  1. หนังสือเดินทางหรือบัตรประชาชน
  2. ใบรับรองถิ่นพำนักในประเทศเยอรมนี หรือใบแจ้งย้ายสำมะโนครัวออกจากประเทศเยอรมนี
  3. สูติบัตร
  4. คำพิพากษาหย่าที่มีตราประทับรับรองว่ามีผลสมบูรณ์ตามกฎหมายหรือมรณบัตรของคู่สมรสเดิม
ส่วนทางการแปลเอกสารของการทำวีซ่าแต่งงานเยอรมันต้องทำการแปลโดยนักแปลที่สถาณฑูตรองรับนะครับไม่สามารถแปลจากทั่วไปได้ การทำวีซ่าแต่งงานไม่ยากอย่างที่คิดนะครับ ทางเอ็นเจ ขอนแก่น สามารถทำวีซ่าเยอรมันได้ เพียงท่านมาพบเราที่ เอ็นเจ เทรนนิ่ง แอนด์ วีซ่า เซนเตอร์ ขอนแก่น 419/6 ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000 083-1466158,083-1448466

สายด่วน

ID Line: apple_angpao

ID Line: dai001

บริการ วีซ่างานแปล ในภาคอีสาน ไม่ว่าจะเป็น ขอนแก่น , อุบล , อุดร , หนองคาย , กาฬสินธุ์ , มหาสารคาม , นครราชสีมา (โคราช) บุรีรัมย์ , ร้อยเอ็ด , ยโสธร , ชัยภูมิ , นครพนม , มุกดาหาร ,เลย , ศรีสะเกษ , สกลนคร , สุรินทร์ , หนองบัวลำภู , อำนาจเจริญ ,  บึงกาฬ


เวลาเปิดทำการของสถานทูต: จันทร์ –ศุกร์  ระหว่าง 8.30 –11.30 น.

ที่อยู่

เลขที่ 9 ถนนสาทรใต้ 
กรุงเทพฯ  10120

โทรศัพท์:(0066-2) 287 9000 โทรสาร:สถานทูต: (0066-2) 287 1776 แผนกกงสุล: (0066-2) 285 6232